วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บริการ ทริปแก้บน ครึ่งวัน วัดเจดีย์ (วัดไอ้ไข่ หรือวัดตาไข่) เหมารถตู้ สนามบินนครศรีธรรมราชแบบไปกลับในวันเดียว

บริการ ทริปแก้บน ครึ่งวัน วัดเจดีย์ (วัดไอ้ไข่ หรือวัดตาไข่) เหมารถตู้ สนามบินนครศรีธรรมราชแบบไปกลับในวันเดียว



รายละเอียดโปรแกรม :  สำหรับท่านที่เคยบนบานศาลกล่าวขอพรกับตาไข่ที่วัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แล้วประสบความสำเร็จ อยากจะเดินทางไปแก้บน หรือ อยากไปเที่ยวเพื่อขอพรตาไข่ สามารถเดินทางด้วยเครื่องบินไปลงสนามบินนครศรีธรรมราชได้โดยตรง ท่านสามารถใช้บริการแบบเช้าไปเย็นกลับสนามบินนครศรีธรรมราช หรือให้ไปส่งท่าเรือดอนสัก(หากท่านจะไปเที่ยวเกาะสมุยต่อ) หรือท่านให้ทางเราพากลับไปพักที่โรงแรมในตัวเมืองศรีธรรมราชก็สามารถทำได้

จากสนามบินดอนเมืองไปจังหวัดนครศรีธรรมราชมีหลายเที่ยวบินต่อวัน แต่ถ้าหากท่านต้องการเดินทางแบบเช้าไปเย็นกลับก็สามารถซื้อตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียเที่ยวแรก ออกจากดอนเมืองเวลา 6:50 น. ถึงนครศรีธรรมราช 8:15 น. และเที่ยวกลับ จากนครศรีธรรมราช มีเที่ยวบินแอร์เอเชีย ออกจากสนามบินนครศรีธรรมราช เวลา 18:55 และเที่ยวสุดท้ายออกเวลา 20:05 ขอแนะนำให้ท่านติดตั้งแอปช้อปแบ็คแล้วจองตั๋วเครื่องบิน ท่านจะได้เงินค่าคอมมิชชั่นสะสมในบัญชีของท่านด้วยครับ (หากท่านซื้อของออนไลน์ใน Shopee, Lazada, JD Central พวกนี้ก็ได้ค่าคอมนะครับ เพียงเปิดแอป Shopback ไปเข้าแอปพวกนี้อีกทีครับ) กดสมัคร Shopback ได้ที่นี่ครับ 



ระยะเวลาบริการ : ประมาณไม่เกิน 6 ชั่วโมง นับจากเวลาที่รับท่านขึ้นรถจากสนามบินหรือในตัวเมือง เดินทางด้วยรถตู้ปรับอากาศ VIP 10 หรือ 12 ที่นั่ง ให้เวลาท่านชม เที่ยว ถ่ายรูปประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง แล้วพาท่านส่งกลับสนามบินนครศรีธรรมราช / ตัวเมืองนครศรีธรรมราช / หรือท่าเรือดอนสักหากท่านมีความประสงค์จะไปเที่ยวที่เกาะสมุยเป็นจุดหมายถัดไป



อัตราค่าบริการ : คิดแบบเหมาจ่าย 2500 บาท (สองพันห้าร้อยบาท) ต่อคัน ราคานี้รวมค่าน้ำมันเรียบร้อยแล้วครับ

รถตู้ VIP 10 ที่นั่ง 

การจองรถ : กรุณา Add Line หรือ WhatsApp เพื่อบอกรายละเอียดเที่ยวบินของท่าน หรือที่พักของท่านในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หากท่านตกลงที่จะจอง กรุณาจ่ายมัดจำขั้นต่ำ 50% (1200 บาท) และจ่ายส่วนที่เหลือกับคนขับในวันที่ใช้บริการ หรือจ่ายเต็มจำนวน 100% (2400 บาท) ที่บัญชีด้านล่างเลยครับ

คันนี้ VIP เบาะ 10 ที่นั่ง 

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : คุณเอก (อดิศักดิ์ รอดแก้ว) Tel : 061 906 7145



Line ID : tournakhonsi



WhatsApp : +66814064915


คันนี้เบาะ 12 ที่นั่ง 


หรือจะ Add Line QR Code คุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยครับ 


..................................................................................................................

จองโรงแรม นครศรีธรรมราช

จองโรงแรม นครศรีธรรมราช

........................................................................................................................................................

The Icon Group เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสมัครตัวแทนจำหน่าย Dealer / Supervisor / Distributor หลายอัตรา

Boom Gluta Shots

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "Boom Gluta Shots มีส่วนประกอบสำคัญ FIR Glutathione Complex สุดยอดอาหารผิวแห่งปี ที่ได้รับรางวัลจากงาน “Seoul International Invention Fair 2020” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้ผิวขาวกว่ากลูตาทั่วไปถึง 250%



เพื่อให้ทุกวันของคุณเป็นวันที่พร้อม เปล่งประกาย เพียงแค่ดื่ม BOOM วันละ 1 ซอง ก่อนเข้านอนเท่านั้น ผิวของคุณก็จะค่อยๆดูดีขึ้น มีชีวิตชีวาขึ้น ช่วยในการดูแลสุขภาพผิวให้แข็งแรงจากภายใน สู่ความสวยใสเปล่งประกาย สู่ผิวพรรณภายนอก ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา



เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจ ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เราเลือกใช้ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว แทนครีมเทียมทั่วไป เพื่อช่วยให้คนรักสุขภาพ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่โปรดปราน โดยไม่ต้องกังวล 0%คอเลสเตอรอล 0% ไขมันทรานส์ 0% น้ำตาล


 
วิตามินซีจากธรรมชาติ ดีกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ อย่างไร? 1.ดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ 2.ให้สารอาหารอื่นนอกจากวิตามินซี 3.ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน 4.ไม่ระคายเคืองต่อระบบทางเดินอาหาร


อยากผอม ต้องจัดการที่ต้นเหตุ ต้นเหตุคือการรับประทานอาหาร ในปริมาณที่มากเกินไป มักไม่ได้เกิดจากความหิว แต่เกิดจาก... ความอยากอาหาร และอยากหวาน ส่งผลให้เกิดการรับประทาน แบบไม่เลือก ทั้งอาหารที่มีแป้งและไขมันสูง ซึ่งนี่คือสาเหตุหลัก ที่นำไปสู่ปัญหา...น้ำหนักเกิน ไปจนกระทั่งการเป็น “โรคอ้วน” ต้องจัดการด้วยความเข้าใจ ในสาเหตุที่แท้จริง ของปัญหาเหล่านี้



ปกป้องคนที่คุณรัก ยับยั้ง COVID-19. แอลกอฮอล์ 72.4% ชุ่มชื้น แอลกอฮอล์ล้างมือสูตรพิเศษ อ่อนโยน ชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายผิว บำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว



VEANZ FACE MASKS REUSABLE COMFORTABLE FACE MASK ซักได้ไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง เฉลี่ยราคาไม่ถึง 1 บาท ต่อการใช้และซัก 1 ครั้ง ฿285 Per Pack (3 ชิ้นๆ ละ 1 สี) เฉลี่ยชิ้นละ 95 บาท  ภายใน 1 กล่องบรรจุ 3 ชิ้น สีชมพู สีส้ม และสีฟ้า เลือกใส่ได้ตามสไตล์ ใส่ได้ทั้งครอบครัว ทั้งหญิงและชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น